Những năm trở lại đây, xu hướng chọn trường nghề đang được giới trẻ nhìn nhận để bắt kịp với những đổi mới của nền kinh tế, đặc biệt là đối tượng bộ đội xuất ngũ.

Với mong muốn có một công việc tốt, mang lại thu nhập ổn định là đích đến của tất cả các quân nhân sau khi xuất ngũ. Trước ngã rẽ buộc phải lựa chọn cho tương lai của mình, nhiều chiến sĩ  hiện nay đang mạnh dạn tìm lối đi mới mẻ cho bản thân, chọn học nghề ngắn hạn thay vì tìm kiếm cơ hội việc làm luôn sau khi xuất ngũ trở về quê hương.

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, điện tử được sử dụng trong mọi mặt cuộc sống. Chính vì vậy nghề điện tử hiện nay là nghề rất quan trọng. Tuy nhiên  các chiến sĩ còn rất nhiều thắc mắc rằng nghề điện tử là gì?

Nghề điện tử công nghiệp là một ngành nhỏ thuộc ngành công nghệ kỹ thuật điện tử. Với ngành học này học viên sẽ thấy được sự thú vị khi là sự kết hợp của điện dân dụng với các điện tử máy tính, với chương trình đào tạo này sẽ giúp cho BĐXN đầy đủ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu với các thiết bị điện, cấu trúc máy tính, cách cài đặt và quản trị mạng.

Ngành điện tử công nghiệp nghe có vẻ là ngành điện trong công nghiệp những nó một ngành nói chung về hệ thống điện tử lớn có thể là trong công nghiệp. ngành công nghiệp điện tử là một ngành đã xuất hiện từ khá lâu với đặc thù sử dụng các thiết bị điện tử lớn và lắp đặt cho hệ thống tự động trong khu công nghiệp, các nhà máy và xí nghiệp, hặc trong bán tự động với ngành vận hàng. Ngành công nghiệp điện tử là một ngành bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Khi học ngành điện tử công nghiệp BĐXN sẽ học được những gì?

Khi theo học ngành điện tử công nghiệp bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức sau cho bản thân:

Các kiến thức về nguyên lý hoạt động và cấu trúc của hệ thống cảm biến, đo lường, điều khiển tự động trong hệ thống máy công nghiệp khác nhau.

+ Thứ nhất:  được trang bị kiến thức để có thể phân tích sơ đồ mạch điện của các thiết bị điện tử như bộ nguồn, bộ ổn áp máy phát điện, bộ điều nhiệt, máy sát bình, máy hàn, UPS, mạch điện inverter, máy xi mạ của các thiết bị điện,…

+ Thứ hai:  được trang bị các kiến thức để có thể phân tích được các hiện tượng khi mạch điện bị hư hỏng một cách khoa học và hợp lý để biết được cách khắc phục hư hỏng một cách phù hợp.

+ Thứ ba: có được kiến thức để phân tích yêu cầu điều khiển của hệ thống điện tử trong công nghiệp sản xuất như: Thang máy, băng chuyền, pha trộn nguyên liệu, phân loại sản phẩm, robot công nghiệp, quảng cáo,…

Học xong nghề điện tử công nghiệp bạn sẽ làm việc tại đâu?

Sau khi tốt nghiệp ngành điện tử công nghiệp thì cơ hội việc làm với bạn rất rộng mở, khi ngành công nghiệp nước ta được đẩy mạnh phát triển, không chỉ là các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài cũng đầu tư và mở rộng sản xuất công nghiệp ở nước ta. Các nhà máy, xí nghiệp mở ra ngày càng nhiều, đây chính là cơ hội để các bạn học ngành điện tử công nghiệp có cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp của mình.

Lựa chọn cơ sở học nghề Điện tử công nghiệp uy tín.

Hiện nay trường Cao đẳng nghề số 1 – BQP là địa chỉ đào tạo nghề uy tín trong cả nước, có hơn 58 năm kinh nghiệm đào tạo, các thầy cô giáo giảng dạy có tay nghề cao với nhiều ngành nghề khác nhau  trong đó có ngành Điện tử công nghiệp. Nhà trường còn liên kết với các công ty, doanh nghiệp để cung cấp nguồn lao động có tay nghề giúp cho người lao động đặc biệt là quân nhân sau khi xuất ngũ có một cuộc sống ổn định hơn.


Học viên thực hành.

Để việc được tư vấn, hỗ trợ đăng ký nhập học tại Trường Cao đẳng nghề số 1- BQP. Các đồng chí BĐXN có thể tìm hiểu và liên hệ trực tiếp tại địa chỉ sau: Trung tâm Tuyển sinh và CƯNNL Trường Cao Đẳng nghề số 1 – BQP.

Địa chỉ: Ngõ 233, đường Quang Trung, tổ 7, Phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên.

Điện thoại: 0208.626.8868 – 0935.100.981  

Website: www.truong1bqp.edu.vn.

Fapage: truong1bqp.edu.vn

Facebook: truong1bqp.edu.vn      

Zalo; truong1bqp.edu.vn

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục