Ngày 24-3, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 123, Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với 2 xã Vân An, xã Chiến Thắng, huyện Chi Lăng tổ chức Hội trại Thanh niên với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.


Các đại đội trực thuộc Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 123 và đơn vị kết nghĩa tham gia phần thi biểu diễn các điệu dân vũ trong Quân đội.

Hội trại diễn ra các hoạt động như: Chấm trại đẹp, thi các điệu dân vũ trong Quân đội nhân dân Việt Nam; các trò chơi bổ trợ; tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại. Các hoạt động tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 /26-3-2024), nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi cán bộ, đoàn viên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong hơn 90 năm qua. Đồng thời, động viên tuổi trẻ LLVT tỉnh Lạng Sơn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đoàn viên trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần tích cực xây dựng Đảng ta, ngày càng trong sạch vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ xã hội chủ nghĩa.


Chỉ huy Tiểu đoàn 1 và lãnh đạo các xã Vân An, Chiến Thắng, huyện Chi Lăng tặng hoa các đội thi dân vũ tại Hội trại thanh niên.

Tin, ảnh: DƯƠNG NGUYÊN

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục