Tối 23-4, Lữ đoàn 575 tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị”. Dự tọa đàm có đại biểu Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị. Tham gia tọa đàm có đông đảo cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 575; đại diện gia đình chiến sĩ và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.


Đại diện nguyên lãnh đạo Lữ đoàn 575 phát biểu tại buổi tọa đàm.


Đại diện chiến sĩ mới phát biểu tại buổi tọa đàm.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến tham gia phát biểu tập trung vào nhận thức vị trí, vai trò, thực trạng, các nội dung của bản thân chiến sĩ, gia đình, đồng đội và đơn vị trong giai đoạn hiện nay. Các ý kiến đã đề xuất các cách làm sáng tạo, những giải pháp thiết thực làm chuyển biến hơn nữa về nhận thức, bản lĩnh, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ.

Qua buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị, giảm thiểu các vụ việc vi phạm pháp luật, kỷ luật, xây dựng Lữ đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới.


Tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm.

Tin, ảnh: Khương Quang

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục