Tối 10-4, Lữ đoàn Phòng Không 210 tổ chức Hội thi các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể với chủ đề: “Vũ điệu tự hào”.

Đến dự và động viên các đội thi có: Đại tá Tô Tiến Đường, Lữ đoàn trưởng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn; chỉ huy các cơ quan, đơn vị và hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Lữ đoàn, đơn vị kết nghĩa.

Hội thi các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể là một trong nhiều hoạt động của tuổi trẻ Lữ đoàn 210 thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Lữ đoàn (25-4-1959 / 25-4-2024). Tham gia có 6 đội thi đến từ các đơn vị trong toàn Lữ đoàn, nội dung thi gồm 5 vũ điệu: “Vũ điệu niềm tin”; “Vũ điệu quân dân”; “Vũ điệu hành quân”; “Vũ điệu lính trẻ” và “Vũ điệu hòa bình”. Với tinh thần năng động, tích cực, sáng tạo của tuổi trẻ Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa, các tiết mục đã mang đến không khí đầy vui tươi và sôi động.


Một số tiết mục tham gia hội thi.

Hội thi nhằm tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao cả về thể chất và kỹ năng giao tiếp văn hóa, lan tỏa tình đoàn kết đồng chí, đồng đội, quân dân, gìn giữ tình yêu quê hương đất nước cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Lữ đoàn.


Thượng tá Nguyễn Thành Đạt, Phó chính uỷ Lữ đoàn, Trưởng ban tổ chức Hội thi trao thưởng cho các đội.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 2 giải nhất cho 2 đội thi có thành tích xuất sắc: Đại đội 3, Tiểu đoàn 1; Đại đội 7, Tiểu đoàn 3. Trao 2 giải nhì cho 2 đội thi: Đại đội 1, Tiểu đoàn 1; Đại đội 2, Tiểu đoàn 1.

Tin, ảnh: Văn Công - Quý Hùng.

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục